Gà chọi lưng gù đá có giỏi hay không?

 Ngày nay, cách xem tướng gà chiến hay là qua hình thức xem tướng mặt gà chọi đã không còn quá xa lạ với các anh em chơi gà. Mà việc xem tướng gà chiến được vô cùng nhiều sư kê dùng. Để nhận biết con gà đó đá hoặc hay đá dở. Hay để nhận biết gà chiến lưng gù sở hữu chơi được không?

Lưng gà đá nói lên điều gì?

Đối với những người chuyên chơi gà chiến. Thì việc xem tướng, xem lưng gà đá là hành vi không thể bỏ qua.

Lưng gà chọi là một trong những bộ phận của gà. Dùng để nhận biết tướng của 1 con chiến kê khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Một con gà đá có lưng vạm vỡ chắc chắn sẽ có cử động linh hoạt. Kết cấu cơ thể vững chắc cùng với có khả năng ra skill mau lẹ hạ không thể thi đấu được nửa đối phương.

Cũng vậy nên, mà hướng dẫn chọn lưng gà chọi luôn được các sư kê giàu cách dùng khi chọn gà.

Hướng dẫn kinh nghiệm chọn lưng chiến kê cho người mới

Một con gà đá hoặc thì phải có phần lưng gà phải theo xuôi với cần cổ bằng ngang, thẳng băng, xéo tiếp với đuôi. Những con gà như thế thường có sức chiến đấu hết mình, không nhát. Đó cũng luôn là mong muốn của một người chủ gà.

cách chọn lưng gà chiến sở hữu tướng đẹp:

  • Xem phần lườn gà, lườn gà thẳng tắp là cực kỳ tốt. Không nên chọn những con sở hữu lườn gà vặn vẹo, uốn khúc, nhìn không được thẳng.

  • bí kíp chọn lưng gà chiến khỏe, dai sức thì sẽ sở hữu phần lưng xuôi theo cần cổ con gà. Kéo dài xuống tận đuôi gà, kích thước cứ to cùng với nhỏ dần đều xuống phía dưới. Đây là những con gà khỏe mạnh. Không có dị tật đi kèm, đáng để chọn lựa.

Vậy, phối giống với 2 đặc điểm trên. Các anh em phải để ý bổ sung đến bộ phận vai của gà. Nếu con gà hội tụ thêm đặc điểm có vai gồ lên trên. Có bộ lông mã dày cùng với kéo dài xuống hai bên hông của con gà thì nên chọn mới nhất.

Gà chiến lưng gù sở hữu chơi được không?

cách chọn lưng chiến kê là 1 trong những phòng ban dùng để nhận mặt tướng của 1 con cuộc chiến khỏe mạnh, hối hả. Một con chiến kê mang lưng vạm vỡ cứng cáp sẽ sở hữu cử động linh động. Kết cấu thân thể vững chắc và mang khả năng ra đòn mau lẹ hạ gục kẻ thù. Vì vậy mà hướng dẫn xem tướng gà đá qua lưng luôn được những người chơi gà giàu thời gian trình bày sử dụng lúc chọn gà.


nhưng, cũng phải để ý gà chiến lưng gù có chơi được không? Trên thực tế, không phải con gà nào cũng mượt mà. Khi chọn gà, mà sờ phải lưng gà chiến bị gù gập hay lưng bằng ngang. Thì đây được xem là tướng hùng kê đại chiến không thấp, đá không hoặc, yếu sức hoặc lẩn trốn lúc bị skill nên cấm chọn. Chính vì thế, gà chọi lưng gù vẫn chơi được nhưng sẽ không phải là giải pháp hay khi chọn lựa.

Gà lưng gù đá giỏi không?

Như đã chia sẻ ở trên thì gà lưng gù vẫn chơi được bình thường. Mặc dù vậy, thì gà lưng gù cũng tùy tài, nhiều con hay thì hay tuyệt, còn dở thì dở tệ. Hơn nửa, Những con gà lưng gù đá theo lối canh nạp là chủ yếu. Vậy nên, những còn gà lưng gù ít con nào gọi là hay, chỉ khá thôi.

Lưu ý: Khi chọn gà lưng gù để đá, thì bạn cần trình bày xem gà bị lưng gù là vì bị bẩm sinh hay là lớn rồi mới bị. Nếu như bẩm sinh thì không sở hữu vấn đề gì, còn nếu như nở ra rồi 1 thời gian mới bị thì gần như chắc chắn con gà này không đảm bảo đá tốt. Bởi do những con như vậy bộ phận lớn là bị còi xương (hoặc bị bệnh) nên không khỏe mạnh như những con bình thường.

hình thức chọn chiến kê thì tùy theo từng sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, gà chiến thì tướng tá phải hùng dũng giống như võ sĩ trên võ đài. Bạn có thấy võ sỹ nào lưng gù chưa?? Nói đến đây sẽ giúp bạn sở hữu bổ sung nhiều kinh nghiệm chọn gà.

Kết luận

Những thông tin trên giúp các anh em khái niệm bộ phận nào trong hướng dẫn chọn lưng gà chiến cũng như gà đá lưng gù có chơi được không. Thực tế thì những người mới chơi gà sẽ không có cách trong hình thức lựa chọn này. Mà phải khái quát và học hỏi những người sở hữu kinh nghiệm lão luyện để có những chọn lựa đúng. Tất nhiên những người chinh chiến lâu năm trong nghề gà đá thì cực kỳ dễ nhận biết những đặc điểm này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu thông tin về gà ô chân trắng

Tổng hợp cách giúp gà chọi nâng cao sức chiến đấu

Chia sẻ cách bế gà chọi đúng chuẩn