Tìm hiểu thông tin về gà ô chân trắng

 Gà ô chân trắng là một loại gà có thể nói là khá hiếm cùng với quý giá nhất trong làng gà chọi. Vậy chúng nó có gì mà được nhiều anh em săn đón nhiều đến vậy, sau đây chúng ta cùng khái niệm để biết thêm nhiều thông tin về nó nhé!

Đôi chút thông tin về gà ô chân trắng


đặc trưng nhận phương pháp của gà ô chân trắng:

  • Đa số gà ô chân trắng giống gà này sẽ có màu đen, đen mơ, đen tuyền.

  • Chân gà sẽ luôn luôn là màu trắng.

  • Mỏ của chúng nó sẽ có màu trắng ngà hay là là vàng ngà.

Những chú gà thường sẽ được phối giống 3 yếu tố về màu lông, màu chân và màu mỏ khá là hiếm. Vì thế mà anh em có thể hiểu tại sao chú lại quý giá đến như vậy.

Gà ô chân trắng là một loại gà thuộc dòng dõi quý, chúng cực kỳ dũng mãnh trong chiến đấu cùng với sức chịu đòn của giống gà này cực kì tốt, sở hữu thể chiến đấu hơn 30 hồ một hướng dẫn dễ dàng. Bởi lẽ đó cho nên chúng nó được nhiều người chơi gà săn đón.

Phải nói dòng gà ô chân trắng này chúng có lối đá cực kì hoặc. Chúng luôn chủ động trên chân của địch, không những thế dòng gà này còn dồn ép địch vay vào những thế trận riêng của mình. Và cũng tùy vào đối thú mà dòng gà này cho ra những lối đá khác nhau như: hầu kiềng, ôm đấm, vỉa,…

Gà ô chân trắng đáng giá bao nhiêu tiền?

Thật sự mà nói, nếu như là giống gà tơ thì giá của chúng cũng sẽ không cao bao nhiêu so với những giống gà khác, các dân chơi gà có thể đơn giản bắt bóng thông qua vẻ ngoài hình của giống gà này như là: dáng vẻ, cựa cùng với màu lông,.. Từ đó suy ra giá của dòng gà này. Hầu như giá của dòng gà này sẽ rơi vào từ khoảng một số triệu cho một gà chiến uy tín.

có một điều đặc biệt đó chính là, giá gà ô chân trắng sẽ lên tới vài chục hoặc là vài trăm khi tổ tiên của chúng nó từng đạt được nhiều thành tích cao vượt trội. Càng sở hữu nhiều sao, nhiều kỹ thuật đá cùng với tham gia nhiều trận đấu thì giá của giống gà này cực kỳ cao.

Còn đối với những gà chiến khó quan sát được bằng lông, thì anh em cần phải xem xét tùy hứng mà mua nhé.

một số dòng gà ô mà anh em nên biết


Gà ô sở hữu nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng mang theo các điểm khác biệt đặc trưng. Nắm rõ đặc điểm này sẽ giúp anh em sở hữu quyết định chọn lựa giống gà ô phù hợp nhất với mục đích nuôi của chính mình. Dưới đây là một số dòng gà ô mà tôi muốn chia sẻ với anh em ngày hôm nay:

Gà ô mơ

điển hình ở những chú gà này là có bộ lông chủ đạo màu đen, mặc dù vậy lại sở hữu pha trộn những chấm lông trắng đang xen nhau, nhìn cực kì lạ mắt. Ngoài ra, chúng nó còn có nhiều loại chân khác nhau như: chân xanh hoặc vàng.

Gà ô chân trắng điểm mực

Thay do có một đôi chân trắng đầy chính hiệu thì những chú gà này lại có những đốm đen trên chân, nhìn khá là đặc biệt. Vì thế nên chúng nó cũng được lọt vào top gà quý hiếm, được các gà đá săn đón. Nếu như anh em chưa kiếm được gà chân trắng hoàn toàn thì đây là chọn lựa phù hợp nhất dành cho anh em nhé.

Gà ô chân trắng cựa đen

Không chết kém gì loài gà ô chân trắng điểm mực, giống gà này nhìn kỹ sẽ thấy cực kỳ độc đáo, khi ra trận chúng nó cũng cực kỳ khét. Chúng nó có những đòn cáo bằng ngựa, chỉ một skill sở hữu thể hạ chết đối phương khiến địch bất tỉnh ngay tại nơi. Tất nhiên không thể thiếu, giống gà này còn ưu thế chọc mù mắt đối phương, cực kì đáng sợ.

Gà ô Taxi

Mệnh danh là chiến thần xứ Nghệ, từng liên tiếp chiến thắng 9 trận đấu nên chú em đã được xếp vào hàng ngũ gà chọi huyền thoại Việt Nam. Phải nói giống gà này cũng ngang hàng với gà Messi và gà Xám thần đấy nhé!

Xem mệnh của gà ô chân trắng có gì đặc biệt

bởi lẽ gà ô chân trắng sở hữu bộ màu lông đen nên chúng được xếp vào mệnh Thủy. Nếu như anh em sở hữu màu ô thì cần hiểu kỷ hơn màu mệnh gà đá của dòng gà này nhé. Giống gà này sẽ tương sinh với mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc ) – tương khắc với mệnh Thổ (Thổ khắc Thủy). Hình thức hiểu rõ hơn gà ô mệnh gì sẽ giúp cho anh em tạo nên những lợi thế khi đi cuộc chơi, ví dụ như tránh đá phải những gà khắc cùng với cần chọn lựa những con gà tương sinh là chất lượng nhất nhé.

Xem mệnh gà ô chân trắng còn giúp anh em kê thủ khái quát cùng với đưa ra phán đoán cơ bản nhất về tỷ lệ chiến thắng mỗi trận cược giao đấu nếu anh em tham gia. Hơn nửa, với một số anh em thường chơi cuộc chơi cá độ, xem mệnh gà là bước rất quan trọng. Nó có thể quyết định khả năng sống bại trận của mỗi gà đá trước khi ra trận và giúp anh em mang về nhiều khoản tiền cược thắng lớn.

một số đặc trưng nhận phương pháp giống gà chân trắng quý hiếm khác

Được biết, màu lông là một trong những đặc điểm giúp nhận biết các giống gà quý. Giống gà này được thể hiện qua câu dân gian “Nhất gà điều ô, nhì xám khô, ba ô ướt”. Ngoài ra. Tiếng gáy hay là cũng là một số điểm dị tướng của thần kê như: ô tử mị, gà lông voi, song sinh,…

Gà ngũ sắc chân trắng: dòng gà này phải nói là cực phẩm, chúng sở hữu 5 lông màu khác nhau và được xếp vào hàng Linh Kê hiếm có. 5 Màu sắc mà trong đó sở hữu màu đen xanh hoặc là vàng kim thì đây là gà rất tốt đó nhé. Chúng nổi tiếng với khả năng thiện chiến, đá giỏi và không hề kỵ bất cứ loại nào.

Gà tía chân trắng: chúng nó chúng nó sở hữu bộ màu lông đỏ sẫm, tươi pha vàng. Loại gà này được chia thành 2 loại là gà ô điều và gà tía lau. Về bộ phận chân thì là gà đá tía chân trắng hay thi thoảng là màu khác nữa. Loại gà này chúng có sức khỏe tốt, ra kỹ thuật vô cùng lợi hại với khả năng khắc chế địch vô cùng hoặc.

Kết luận

Mong rằng bài viết trên có thể giúp anh em biết bổ sung nhiều thông tin về gà ô chân trắng, chúc anh em sẽ có thật nhiều trải nghiệm về gà ô chân trắng này nhé!

Hãy quan sát gà chọi việt để sở hữu được những kiến thức về gà chiến bổ ích. Anh em có thể xem bổ sung các thông tin khác Ở đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp cách giúp gà chọi nâng cao sức chiến đấu

Chia sẻ cách bế gà chọi đúng chuẩn