Tổng hợp cách giúp gà chọi nâng cao sức chiến đấu

Hình thức giúp cho chiến kê trở nên sung mãn và hiếu chiến hơn trong các trận đấu sẽ giúp gà chiến của bạn giành được chiến đánh bại trong những trận chiến khốc liệt. Những kỹ thuật chăm sóc cũng như những hướng dẫn nào làm cho gà hung hăng cùng với hiếu chiến hơn luôn là câu hỏi được đặt ra trong đầu của các dân chơi gà. Vậy cần biết và thực hiện những quy trình và kinh nghiệm thức chăm sóc công phu nào để bạn có thể sở hữu được một chú chiến kê thực thụ? Hãy cùng khái niệm kỹ qua bài viết bổ ích dưới đây!

Bí kíp thao tác cho gà chiến sung mãn đầu tiên cần chọn được giống tốt


Chơi thi đấu là môn nghệ thuật từ xưa đến nay vẫn còn được lưu truyền và gìn giữ. Sở hữu rất nhiều dòng giống, chủng loại gà chọi khác nhau. Tuy nhiên để sở hữu một con gà đá chiến thật sự ưng ý thì chiêu chọn giống cũng là điều rất quan trọng.

chính vì vậy muốn làm cho gà đá sung sức cần quan tâm yếu tố đầu tiên cần chọn được gà rặc tốt. Nhờ theo dõi thế hệ trước của chúng nó. Nếu giống gà này thật sự khỏe mạnh, sở hữu bản lĩnh và mang chút máu chiến thì hãy chọn. Một con chiến kê chuẩn thần kê luôn sở hữu dáng đứng vô cùng oai nghiêm, hùng dũng. Đặc biệt cần điều cần biết không kết hợp con mái với gà đực thuộc cùng một đàn. Bởi vì ảnh hưởng của yếu tố cận huyết sẽ không tốt cho gà chọi con.

tất nhiên không thể thiếu kinh nghiệm nuôi gà đá khác nhau cũng cho ra những gà chọi có sức mạnh, kỹ thuật đá khác nhau.

Huấn luyện là một trong những cách thao tác cho gà chọi sung sức chất lượng nhất

chiến kê đá khỏe hoặc không nhờ vào bài huấn luyện dày dặn hướng dẫn của người nuôi. Những người có cách lão luyện sẽ biết bí kíp làm cho gà đá sung sức. Cũng giống như học võ, chiến kê phải được rèn luyện hàng ngày để đủ khỏe. Biết ra chiêu tấn công, phòng thủ,… bởi lẽ đó hình thức tập luyện là rất quan trọng nếu muốn làm cho gà chọi sung mãn.

Tránh nuôi chiến kê trong lồng quá lâu, phải thả ra ngoài để chúng đi lại cho linh hoạt. Việc chiến kê đi lại thường xuyên sẽ giúp cơ bắp khỏe mạnh. Giúp gà có sức chịu đòn tốt, dẻo dai để chọi với địch của mình. Ngoài ra, để tập cho gà chọi quen với hình thức chiến đấu và sung sức hơn, bạn cần cho gà tập luyện chọi với con gà khác.

thường thì cứ 3 ngày một lần chọi thử để gà có thể thao tác quen với hình thức đối mặt với đối phương. Cho chúng sở hữu được tinh thần sung lên khi vào trận đấu. Gà đá thường được bắt đầu từ tập chân trước bằng cách áp dụng chì để đeo vào chân gà. Tuy nhiên chì phải được dát mỏng, bọc vải để không gây ảnh hưởng đến chân của gà đá. Đây là bài tập hay là để chiến kê mau lớn và chịu được các chiêu xáp lá cà của đối thủ.

Phòng bệnh để chiến kê sở hữu sức khỏe tốt và chiến đấu máu chiến


gà chọi thường mắc bệnh ăn không tiêu. Hoặc bệnh dịch tả là một trong những bệnh thường gặp trong chăn nuôi gia cầm.

Nguy hiểm hơn khi gà mắc bệnh có thể bại trận cực kỳ nhanh chỉ sau 3 – 4 ngày. Bởi lẽ vậy, cho dù bạn có bí kíp làm cho gà chọi hiếu chiến hoặc như thế nào đi nữa tuy nhiên không chú trọng phòng và điều trị bệnh cho gà thì cũng thành vô ích.

Những người nuôi gà chiến cần đầu tư thời gian, công sức để chăm nom. Để cho gà đá của mình sở hữu sức khỏe full HD. Sau đó mới sử dụng các bài tập giúp chiến kê máu chiến. Giúp gà chiến biết ra chiêu hiểm cùng với có những cú đá oai vệ mắt để thể hiện trong chiến đấu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu thông tin về gà ô chân trắng

Chia sẻ cách bế gà chọi đúng chuẩn